A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019 - 2020

Một năm học nữa lại kết thúc, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc thầy và trò trường THCS Lê Thị Trung điểm lại những kết quả đạt được trong năm học vừa qua.

Năm học 2019 - 2020 là năm học có ý nghĩa vô cùng quan trọng, năm học "Tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục", năm học tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo" và thực hiện phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực". Đặc biệt là năm cả nước ta đã phòng, chống thành công dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp trên phạm vi toàn thế giới.

Trong năm học qua trường THCS Lê Thị Trung luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Tân Uyên, sự lãnh đạo của Đảng ủy, chính quyền địa phương, sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể của địa phương. Đặc biệt cùng với sự phấn đấu của Ban giám hiệu, thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2019 - 2020.

Thực hiện chỉ đạo của Phòng giáo dục và Đào tạo thị xã Tân Uyên, ngày 02/7/2020 trường THCS Lê Thị Trung long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2019 - 2020.

Đến dự buổi lễ tổng kết, trường THCS Lê Thị Trung vinh dự đón tiếp quý đại biểu, các vị khách quý:

       + Về phía lãnh đạo ngành và địa phương có sự tham dự của bà Kim Ngọc Thế Ngân - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Uyên Hưng.

     + Về phía Ban đại diện cha mẹ học sinh gồm các ông bà: Bà Nguyễn Thị Thúy An (Trưởng ban), ông Trương Trọng Hưng (Phó ban) và các thành viên gồm: ông Phạm Quang Tuyến, ông Nguyễn Văn Hăng, ông Nguyễn Văn Nghị, ông Tạ Văn Minh, bà Nguyễn Thị Lan Phượng, bà Nguyễn Thị Sum, bà Huỳnh Mai Lý.

      + Về phía lãnh đạo nhà trường có sự hiện diện của thầy Trần Văn Ân – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cô Đỗ Thị Ánh Thu – Phó hiệu trưởng nhà trường, thầy Lê Minh Trí – Chủ tịch công đoàn trường. Cùng toàn thể quý thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2019 – 2020.

Một số hình ảnh trong buổi lể:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 9
Tháng 04 : 89
Năm 2024 : 1.387
Video Clip
Văn bản mới